Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Xem Phim Vô Gian Đạo 2 - Infernal Affairs 2 Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghê khôn trùm xã hội đen bị sát hại nghê vĩnh hiếu đứa con trai lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ trần vĩnh nhân là con trai riêng của cha mình vĩnh nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sátvô gian đạo 2,xem phim vô gian đạo 2,download vô gian đạo 2,xem online vô gian đạo 2 hd,xem vô gian đạo 2 nhanh,tai phim vô gian đạo 2,infernal affairs 2,xem phim infernal affairs 2,download infernal affairs 2,xem online infernal affairs 2 hd,xem infernal affairs 2 nhanh,tai phim infernal affairs 2,edison chen,shawn yue,anthony wong chau sang