Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Đứa Con Của Quỷ Case 39.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Đứa Con Của Quỷ Case 39Việt Sub Năm: 2009

Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa.Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Xem Phim Võ Đài Thù Hận - Tapped Out Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên bất mãn được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học karate xuống cấp bất ngờ anh được vào một giải đấu mma phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mìnhvõ đài thù hận,xem phim võ đài thù hận,download võ đài thù hận,xem online võ đài thù hận hd,xem võ đài thù hận nhanh,tai phim võ đài thù hận,tapped out,xem phim tapped out,download tapped out,xem online tapped out hd,xem tapped out nhanh,tai phim tapped out,michael biehn,nick bateman,martin kove