Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 Elite Squad 2: The Enemy Within.Diễn Viên: Wagner Moura,Irandhir Santos,Andre Ramiro,Milhem Cortaz

Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 Elite Squad 2: The Enemy WithinViệt Sub Năm: 2010

Tropa De Elite là xã hội thu nhỏ của thành phố Rio de Janeiro với những mặt tối tiêu cực, đầy rẫy tham nhũng, bạo lực, tội ác và nhấn mạnh, khai thác sâu bức tranh thối nát ngay chính lực lượng đại diện cho công lý - đội đặc nhiệm của cảnh sát chống tệ nạn buôn bán ma túy. Một số nhà bình luận cho rằng, bộ phim đã lột tả được một thực tế của ngành cảnh sát là những nhân viên trong lực lượng an ninh cũng phải thỏa hiệp để tồn tại và thực thi nhiệm vụ. Một số khác lại cho rằng, phim khắc họa dữ

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Xem Phim Vỏ Bọc Thợ Săn - Day Shift Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vỏ bọc thợ săn bud jablonski là một ông bố cổ xanh người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng khi đang làm việc bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việcvỏ bọc thợ săn,xem phim vỏ bọc thợ săn,download vỏ bọc thợ săn,xem online vỏ bọc thợ săn hd,xem vỏ bọc thợ săn nhanh,tai phim vỏ bọc thợ săn,day shift,xem phim day shift,download day shift,xem online day shift hd,xem day shift nhanh,tai phim day shift