Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Xem Phim Vịnh Tử Thần - The Bay Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở vịnh chesapeake vào năm 2009 nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tinvịnh tử thần,xem phim vịnh tử thần,download vịnh tử thần,xem online vịnh tử thần hd,xem vịnh tử thần nhanh,tai phim vịnh tử thần,the bay,xem phim the bay,download the bay,xem online the bay hd,xem the bay nhanh,tai phim the bay,kristen connollyjane mcneill