Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Xem Phim Video Girl Ai - Denei Shojo Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sho moteuchi shuhei nomura là một học sinh trung học sau khi ba mẹ ly hôn cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình ở trường cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là tomoaki một ngày nọ cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mìnhvideo girl ai,xem phim video girl ai,download video girl ai,xem online video girl ai hd,xem video girl ai nhanh,tai phim video girl ai,denei shojo,xem phim denei shojo,download denei shojo,xem online denei shojo hd,xem denei shojo nhanh,tai phim denei shojo,shuhei nomura,karen otomo,marie iitoyo,nanase nishino