Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Tâm Trạng Khi Yêu Tree In The River.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Hạ Quân Tường,Hoàng Chí Vĩ,Hồng Trác Lập,Lâm Dư Hy

Tâm Trạng Khi Yêu Tree In The RiverViệt Sub Năm: 2018 (Tập 19/20)

chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ, họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn. Thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Diễn viên chính: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tuỳ Đường, Trương Duệ Gia, Hoàng Chí Vĩ, Lâm Dư Hy, Hồng Trác Lập.

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang Sudtai.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Boy Pidsanu Nimsakul

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang SudtaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ Ros. Cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi, cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên cô.

Xem Phim Vì Yêu - Because Of Love - Pror Ruk Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái noo ring một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho sing bodin mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của sing bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy noo ring bất cứ lúc nàovì yêu,xem phim vì yêu,download vì yêu,xem online vì yêu hd,xem vì yêu nhanh,tai phim vì yêu,because of love,pror ruk,xem phim because of love,pror ruk,download because of love,pror ruk,xem online because of love,pror ruk hd,xem because of love,pror ruk nhanh,tai phim because of love,pror ruk