Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten Battle.Diễn Viên: Andrey Chernyshov,Vladimir Epifantsev,Oleg Fomin

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten BattleThuyết Minh Năm: 2020

Trận Chiến Bị Lãng Quên lấy bối cảnh tại Zeeland do Đức chiếm đóng vào tháng 9 năm 1944 sau cuộc đổ bộ Normandy . Teuntje Visser làm việc trong văn phòng của thị trưởng cộng tác viên . Trong khi cô và cha cô (một bác sĩ y khoa) ban đầu cố gắng tránh lựa chọn bên nào thì em trai cô là Dirk là một thành viên của Kháng chiến Hà Lan

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Andrey Chernyshov,Vladimir Epifantsev,Oleg Fomin

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Xem Phim Vị Vua Trái Pháp Luật - Outlaw King Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa scotland và anh quốc một thiên anh hùng ca về robert the bruce vị vua huyền thoại của scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của vương quốc anh vì đã giúp mình giành vương miện scotland và tạo ra cuộc nội chiếnvị vua trái pháp luật,xem phim vị vua trái pháp luật,download vị vua trái pháp luật,xem online vị vua trái pháp luật hd,xem vị vua trái pháp luật nhanh,tai phim vị vua trái pháp luật,outlaw king,xem phim outlaw king,download outlaw king,xem online outlaw king hd,xem outlaw king nhanh,tai phim outlaw king,chris pine,stephen dillane,duncan lacroix,sam spruell