Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Yên Ngữ Phú The Autumn Ballad.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Yên Ngữ Phú The Autumn BalladThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

câu chuyện đại tiểu thư Thu Yên ít được yêu thương nhất ở Thu phủ bước ra khỏi chốn khuê phòng bằng sự cố gắng và trí tuệ của mình, cẩn thận thăm dò từng vụ án bí ẩn, trăn trở tiến bước trong từng khó khăn, đấu mưu đấu trí

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou Dynasty.Diễn Viên: Little Matchmaker In Great Zhou

Đệ Nhất Mai Mối Cupid Of Chou DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm bi hài của Nhan Như Ngọc. Chỉ vì dòng đời xô đẩy, thiếu nữ xinh đẹp Nhan Như Ngọc nối nghiệp cha làm bà mai, từ đó biết bao chuyện dở khóc dở cười xoay quanh việc se duyên cho bàn dân thiên hạ bắt đầu xảy ra. Bên cạnh đó là mối tình tay ba cũng không kém phần kịch tính của Nhan Như Ngọc cũng Thẩm Thư và Lý Tu.

Xem Phim Vị Vua Lãng Mạn - The King Of Romance Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái cao bính bính liên du hàm bị ảnh hưởng và tin tưởng vào luật nhân quả phải lòng giáo viên dạy nấu ăn tài hoa lý như long lam quân thiên xác định anh là người yêu định mệnh của mìnhvị vua lãng mạn,xem phim vị vua lãng mạn,download vị vua lãng mạn,xem online vị vua lãng mạn hd,xem vị vua lãng mạn nhanh,tai phim vị vua lãng mạn,the king of romance,xem phim the king of romance,download the king of romance,xem online the king of romance hd,xem the king of romance nhanh,tai phim the king of romance