Nữ Điệp Viên The Spy

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Xem Phim Vị Vua Cuối Cùng Của Scotland - The Last King Of Scotland Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên các sự kiện của chế độ độc tài tàn bạo uganda idi amin theo cách nhìn của bác sĩ riêng của ông trong những năm 1970vị vua cuối cùng của scotland,xem phim vị vua cuối cùng của scotland,download vị vua cuối cùng của scotland,xem online vị vua cuối cùng của scotland hd,xem vị vua cuối cùng của scotland nhanh,tai phim vị vua cuối cùng của scotland,the last king of scotland,xem phim the last king of scotland,download the last king of scotland,xem online the last king of scotland hd,xem the last king of scotland nhanh,tai phim the last king of scotland,james mcavoy,forest whitaker,gillian anderson,kim coates,jordan ladd,james debello,rider strong