Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Lực Lượng Nền Móng Foundation.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!.Diễn Viên: Scott Whyte,Nolan North,Matthew Yang King

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Xem Phim Vì Sao Đưa Anh Tới - You Came From The Stars Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

you came from the stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu phim lấy bối cảnh từ năm 1609 năm trị vì đầu tiên của vua kwang hae nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong biên niên sử triều đại joseonvì sao đưa anh tới,xem phim vì sao đưa anh tới,download vì sao đưa anh tới,xem online vì sao đưa anh tới hd,xem vì sao đưa anh tới nhanh,tai phim vì sao đưa anh tới,you came from the stars,xem phim you came from the stars,download you came from the stars,xem online you came from the stars hd,xem you came from the stars nhanh,tai phim you came from the stars,kim soo hyun,jun ji hyun,park hae jin,ahn jae hyun,hong jin kyung