Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Phi Vụ Kim Cương Misfortune.Diễn Viên: Jenna Kanell,Desmond Devenish,Xander Bailey

Phi Vụ Kim Cương MisfortuneViệt Sub Năm: 2016

Trong phi vụ vận chuyển kim cương, cha của Des đã bị giết chết. Tiếp tục hành trình trả thù cho cha, chàng trai trẻ đối đầu và song hành với kẻ giết cha mình và phút cuối mới bí mật ra tay…

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Jenna Kanell,Desmond Devenish,Xander Bailey

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Những Nhà Leo Núi The Climbers.Diễn Viên: Jenna Kanell,Desmond Devenish,Xander Bailey

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Xem Phim Vị Cứu Tinh - Life On The Line Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện những sự hi sinh mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớnvị cứu tinh,xem phim vị cứu tinh,download vị cứu tinh,xem online vị cứu tinh hd,xem vị cứu tinh nhanh,tai phim vị cứu tinh,life on the line,xem phim life on the line,download life on the line,xem online life on the line hd,xem life on the line nhanh,tai phim life on the line,john travolta,kate bosworth,devon sawa,gil bellows