Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Người Tình Quỷ Ám Hex.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Người Tình Quỷ Ám HexViệt Sub Năm: 2018

Tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến Campuchia, anh chàng điển trai Ben và cô nàng xinh đẹp Amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc tình lãng mạn, đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ, kinh hoàng khi Amber bị một thế lực tà ác chiếm giữ.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Trò Chơi Kinh Dị Dreadout: Tower Of Hell.Diễn Viên: Caitlin Halderman,Jefri Nichol,Marsha Aruan

Trò Chơi Kinh Dị Dreadout: Tower Of HellThuyết Minh Năm: 2019

có sự tham gia của Caitlin Halderman, Jefri Nichol và Marsha Aruan. Jessica, Beni, Dian, Alex, Erik và Linda muốn tăng sự nổi tiếng của họ thông qua việc ghi lại cuộc phiêu lưu của họ để tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họ

Xem Phim Vết Cắn Quỷ - Bite Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đang tiến hành tiệc độc thân cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tớivết cắn quỷ,xem phim vết cắn quỷ,download vết cắn quỷ,xem online vết cắn quỷ hd,xem vết cắn quỷ nhanh,tai phim vết cắn quỷ,bite,xem phim bite,download bite,xem online bite hd,xem bite nhanh,tai phim bite,elma begovic,annette wozniak,jordan gray,lawrene denkers