Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Xem Phim Vệ Sĩ Bí Mật - The Bodyguard Việt Sub (1992) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng vệ sĩ bí mật frank farmer kevin costner được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng rachel marron whitney houston rachel được nhiều người hâm mộ vì thế cô có nhiều người ganh ghét thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình ngay trong nội bộ gia đình rachel cũng nhiều phiền toái những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh gary kemp trợ lý bill cobbs và người chị gáivệ sĩ bí mật,xem phim vệ sĩ bí mật,download vệ sĩ bí mật,xem online vệ sĩ bí mật hd,xem vệ sĩ bí mật nhanh,tai phim vệ sĩ bí mật,the bodyguard,xem phim the bodyguard,download the bodyguard,xem online the bodyguard hd,xem the bodyguard nhanh,tai phim the bodyguard,kevin costner,whitney houston