Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Xem Phim Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng matthew mcconaughey và reese witherspoon bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “the adventures of huckleberry finn” của mark twain với nhân vật trung tâm là ellis do nam diễn viên đầy tiềm năng tye sheridan 14 tuổi thủ vaivấy bùn kẻ chạy trốn,xem phim vấy bùn kẻ chạy trốn,download vấy bùn kẻ chạy trốn,xem online vấy bùn kẻ chạy trốn hd,xem vấy bùn kẻ chạy trốn nhanh,tai phim vấy bùn kẻ chạy trốn,bùn lầy,mud,xem phim bùn lầy,mud,download bùn lầy,mud,xem online bùn lầy,mud hd,xem bùn lầy,mud nhanh,tai phim bùn lầy,mud,matthew mcconaughey,tye sheridan,jacob lofland