Sói Viking Viking Wolf

Sói Viking Viking WolfThuyết Minh Năm: 2022

Thale vừa mới chuyển đến thị trấn nhỏ từ thủ đô Oslo cùng gia đình và vẫn đang thích nghi với cuộc sống mới. Mẹ cô, Liv là phó giám đốc sở cảnh sát địa phương, và công việc tại ngũ khiến cô khó dành thời gian cho con gái.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2006

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô

Xem Phim Vào Hang Cọp - The Tortured Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên fbi kevin cole được phái đi làm gián điện xâm nhập một tổ chức tội phạm khi kevin nhận được lệnh phải tra khảo archie gold anh bắt đầu nghi ngờ về vai trò của mình đối với chính quyền khi nào để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó anh phải làm cho người khác đau khổ hoặc thậm chí phải tước đi tính mạng 1 con người cuộc sống của một cặp vợ chồng bị phá hủy khi con của họ bị bắt cóc và giết chết và câu chuyện nhuốm máu bắt đầu từ đâyvào hang cọp,xem phim vào hang cọp,download vào hang cọp,xem online vào hang cọp hd,xem vào hang cọp nhanh,tai phim vào hang cọp,the tortured,xem phim the tortured,download the tortured,xem online the tortured hd,xem the tortured nhanh,tai phim the tortured,erika christensen,jesse metcalfe,bill lippincott