Joker Game ジョーカー・ゲーム

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Xem Phim Vanishing Line - Garo: Vanishing Line Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thành phố thịnh vượng russell một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy một người đàn ông tên sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đóvanishing line,xem phim vanishing line,download vanishing line,xem online vanishing line hd,xem vanishing line nhanh,tai phim vanishing line,garo,vanishing line,xem phim garo,vanishing line,download garo,vanishing line,xem online garo,vanishing line hd,xem garo,vanishing line nhanh,tai phim garo,vanishing line