Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick L Reyes,Cesar De León

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Xem Phim Ván Bài Của Chúa - Gods Pocket Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ván bài của chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả thế giới vào ngày 952014 này phim được đạo diễn john stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là philip seymour hoffman richard jenkins christina hendricks john turturro caleb landry jones domenick lombardozziván bài của chúa,xem phim ván bài của chúa,download ván bài của chúa,xem online ván bài của chúa hd,xem ván bài của chúa nhanh,tai phim ván bài của chúa,gods pocket,xem phim gods pocket,download gods pocket,xem online gods pocket hd,xem gods pocket nhanh,tai phim gods pocket,philip seymour hoffman,christina hendricks,richard jenkins