Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Mê Dại The Crush

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary Poppins.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Mary PoppinsViệt Sub Năm: 1964

một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được

Đạo Diễn Curtiz Curtiz.Diễn Viên: Julie Andrews,Dick Van Dyke,David Tomlinson

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Xem Phim Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tae sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường và một ngày cơ hội vàng đã gõ cửa khi woo joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại hàn quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi tae sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó để giúp won joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng nàyvai diễn nặng đô,xem phim vai diễn nặng đô,download vai diễn nặng đô,xem online vai diễn nặng đô hd,xem vai diễn nặng đô nhanh,tai phim vai diễn nặng đô,top star,xem phim top star,download top star,xem online top star hd,xem top star nhanh,tai phim top star,tae,woong eom,min,jun kim,yi,hyeon so,jin,geun kim