Nơi Bị Nguyền Rủa Viy.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Nơi Bị Nguyền Rủa ViyThuyết Minh Năm: 2014

Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.

Quá Nhanh Quá Dữ Superfast.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Quá Nhanh Quá Dữ SuperfastThuyết Minh Năm: 2015

Cảnh sát chìm Lucas White gia nhập băng đảng của tay đua đường phố bất hợp pháp ở Vin Serento, LA (Los Angeles). Rất nhanh, rất nguy hiểm và họ có kế hoạch rượt đuổi trùm tội phạm LA Juan Carlos de la Sol, người cất giấu tiền mặt của mình trong một trung tâm thành phố Taco Bell. Các băng nhóm lên kế hoạch táo bạo, thái quá vì rất vô lý và sẽ chứng kiến chúng cuốn bay nhiều nhà hàng, với tốc độ điên cuồng

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Xem Phim Vai Diễn Cuộc Đời - Rough Play Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oh young lee joon một diễn viên trẻ đầy triển vọng với niềm đam mê khát khao diễn xuất dù chỉ đang đóng các vai phụ trong một nhà hát nhỏ kim jang ho seo bum suk một nhà quản lý diễn viên đã nhìn thấy tiềm năng của oh young và nhắm ngay cho anh một vai trong bộ phim sắp đến với dự tính đưa oh young lên hàng ngũ topstar sau khi bộ phim được công chiếu oh young đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và từ một người vô danh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng nhưng càng nổivai diễn cuộc đời,xem phim vai diễn cuộc đời,download vai diễn cuộc đời,xem online vai diễn cuộc đời hd,xem vai diễn cuộc đời nhanh,tai phim vai diễn cuộc đời,rough play,xem phim rough play,download rough play,xem online rough play hd,xem rough play nhanh,tai phim rough play,lee joon,seo yeong hee,kang shin hyo