Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 0/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Xem Phim Utawarerumono - Itsuwari No Kamen Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tôi đến tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn 1 đồng bằng tuyết tôi không biết và làm thế nào tôi đã có và thêm vào đó tôi không thể nhớ bất cứ điều gì ngay cả tên của tôi tôi đứng đó chết lặng nhưng sau đó một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôiutawarerumono,xem phim utawarerumono,download utawarerumono,xem online utawarerumono hd,xem utawarerumono nhanh,tai phim utawarerumono,itsuwari no kamen,xem phim itsuwari no kamen,download itsuwari no kamen,xem online itsuwari no kamen hd,xem itsuwari no kamen nhanh,tai phim itsuwari no kamen