Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Cơn Thịnh Nộ Của Becky The Wrath Of Becky.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Cơn Thịnh Nộ Của Becky The Wrath Of BeckyViệt Sub Năm: 2023

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô. Vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình, cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ Elena, một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho cô

Xem Phim Ứng Dụng Tử Thần - Countdown Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ứng dụng tử thần quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra cô rùng mình khi countdown tên ứng dụng thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh côứng dụng tử thần,xem phim ứng dụng tử thần,download ứng dụng tử thần,xem online ứng dụng tử thần hd,xem ứng dụng tử thần nhanh,tai phim ứng dụng tử thần,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown