Hoozuki No Reitetsu Cool Headed Hoozuki

Hoozuki No Reitetsu Cool Headed HoozukiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề. Tên anh ta là Hozuki, phụ tá chính của Diêm vương vĩ đại Enma. Đây là câu chuyện kể về cuộc sống bận rộn

Tsukimonogatari Yotsugi Doll

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Aria Ss1 Aria The Animation

Aria Ss1 Aria The AnimationViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Năm 2301, khi trình độ khoa học cho phép, con người đã chinh phục sao Hỏa, sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân, xây dựng, dẫn nước, cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng. Sao hỏa (Mars) đã chính thức mang một cái tên mới, Aqua, hành tinh được bao phủ bởi nước.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Xem Phim Undead Unluck - Bất Tử Và Bất Hạnh Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về việc tất cả những gì fuuko muốn là một mối tình lãng mạn nồng nàn cô ấy mong muốn có một mối tình lãng mạn như những bộ truyện tranh shojo mà cô ấy đã đọcundead unluck,xem phim undead unluck,download undead unluck,xem online undead unluck hd,xem undead unluck nhanh,tai phim undead unluck,bất tử và bất hạnh,xem phim bất tử và bất hạnh,download bất tử và bất hạnh,xem online bất tử và bất hạnh hd,xem bất tử và bất hạnh nhanh,tai phim bất tử và bất hạnh