Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Xem Phim Umamusume Season 3 - Pretty Derby Season 3 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

within the horse racing world the horse girls of team spica have been gaining popularity as they continue to rack up victories the one receiving the most attention in the group is toukai teiou known for her cheerful personality and exceptional running skillsumamusume season 3,xem phim umamusume season 3,download umamusume season 3,xem online umamusume season 3 hd,xem umamusume season 3 nhanh,tai phim umamusume season 3,pretty derby season 3,xem phim pretty derby season 3,download pretty derby season 3,xem online pretty derby season 3 hd,xem pretty derby season 3 nhanh,tai phim pretty derby season 3