35 Sai No Koukousei 35歳の高校生

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Xem Phim Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman leo ウルトラマンレオ urutoraman reo là một chương trình truyền hình tokusatsu nhật bản và chương trình thứ 7 trong ultra series sản xuất bởi tsuburaya productions ultraman leo được phát sóng từ 12 tháng 4 1974 đến 28 tháng 3 1975 với tổng cộng 51 tậpultraman leo,xem phim ultraman leo,download ultraman leo,xem online ultraman leo hd,xem ultraman leo nhanh,tai phim ultraman leo,urutoraman reo,xem phim urutoraman reo,download urutoraman reo,xem online urutoraman reo hd,xem urutoraman reo nhanh,tai phim urutoraman reo