Tứ Vương 4 Kings

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Xem Phim Tuyệt Sắc Cuồng Hoa: Long Tích Thần Cung - The Dragon Trace Palace Of Exquisite Wild Flowers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lâm tịch du lâm nhạc dao và lãnh anh là ba thành viên của đội đặc công mang tên hoa bỉ ngạn ba người họ đến khu vực sa mạc để cứu một nhóm khảo cổ bị mất liên lạctuyệt sắc cuồng hoa,long tích thần cung,xem phim tuyệt sắc cuồng hoa,long tích thần cung,download tuyệt sắc cuồng hoa,long tích thần cung,xem online tuyệt sắc cuồng hoa,long tích thần cung hd,xem tuyệt sắc cuồng hoa,long tích thần cung nhanh,tai phim tuyệt sắc cuồng hoa,long tích thần cung,the dragon trace palace of exquisite wild flowers,xem phim the dragon trace palace of exquisite wild flowers,download the dragon trace palace of exquisite wild flowers,xem online the dragon trace palace of exquisite wild flowers hd,xem the dragon trace palace of exquisite wild flowers nhanh,tai phim the dragon trace palace of exquisite wild flowers