Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Barry Atsma,Jacob Derwig,Pierre Bokma

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Barry Atsma,Jacob Derwig,Pierre Bokma

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are Flying.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are FlyingViệt Sub Năm: 1957

cuộc sống giản dị ở một gia đình Soviet trong những năm trước chiến tranh Vệ quốc. Trụ cột gia đình là bác sĩ Fyodor Ivanovich, ông sống cùng con gái là Irina và con trai Boris, bên cạnh họ còn có mẹ của Fyodor và một cháu trai Mark. Bộ phimxoay quanh câu chuyện tình yêu của Boris và Veronika

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Xem Phim Tuyết Bỏng - Goryachiy Sneg Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại chiến tranh do mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của đức và nga đang trong thời kỳ ác liệt phim nói về tình yêu thương giữa người và người tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt đây là cuộc chiến stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộctuyết bỏng,xem phim tuyết bỏng,download tuyết bỏng,xem online tuyết bỏng hd,xem tuyết bỏng nhanh,tai phim tuyết bỏng,goryachiy sneg,xem phim goryachiy sneg,download goryachiy sneg,xem online goryachiy sneg hd,xem goryachiy sneg nhanh,tai phim goryachiy sneg