Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Cẩm Y Chi Hạ Under The Power.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Cẩm Y Chi Hạ Under The PowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 55/55)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.

Trường Tương Tư Lost You Forever.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Xem Phim Tuý Linh Lung - Lost Love In Times Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên kim thời hiện đại ninh văn thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – phượng khanh trần từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau từ đó nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lựctuý linh lung,xem phim tuý linh lung,download tuý linh lung,xem online tuý linh lung hd,xem tuý linh lung nhanh,tai phim tuý linh lung,lost love in times,xem phim lost love in times,download lost love in times,xem online lost love in times hd,xem lost love in times nhanh,tai phim lost love in times,lưu thi thi,trần vỹ đình