Sa Mạc Nhuốm Máu Desierto.Diễn Viên: Gael García Bernal,Jeffrey Dean Morgan,Alondra Hidalgo

Sa Mạc Nhuốm Máu DesiertoThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ. Trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫn

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Xem Phim Tựa Như Tình Yêu - Like Love Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết cậu là nam tớ vẫn yêu của angelina nói về tình yêu học đường bộ phim xoay quanh cuộc sống sinh viên của hai nhân vật chính an tử yến và mạch đinh kể lại quá trình gặp nhau từ khi học quân sự giữa thiếu gia nhà giàu an tử yến và chàng trai ngốc nghếchtựa như tình yêu,xem phim tựa như tình yêu,download tựa như tình yêu,xem online tựa như tình yêu hd,xem tựa như tình yêu nhanh,tai phim tựa như tình yêu,like love,xem phim like love,download like love,xem online like love hd,xem like love nhanh,tai phim like love,hoàng lễ cách,khổng thùy nam,vương hải dương