Con Lợn Pig

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Xem Phim Tủ Lạnh Ăn Thịt Người - Pridyider Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trướctủ lạnh ăn thịt người,xem phim tủ lạnh ăn thịt người,download tủ lạnh ăn thịt người,xem online tủ lạnh ăn thịt người hd,xem tủ lạnh ăn thịt người nhanh,tai phim tủ lạnh ăn thịt người,pridyider,xem phim pridyider,download pridyider,xem online pridyider hd,xem pridyider nhanh,tai phim pridyider,andi eigenmann,janice de belen,jm de guzman