Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The DragonViệt Sub Năm: 2009

Vị tướng bất khả chiến bại thời Tam Quốc Triệu Tử Long phải đối đầu với người đàn bà đầy mưu lược Tào Anh - cháu gái của Tào Tháo - trong trận chiến cuối cùng. Three Kingdoms - Resurrection of the Dragon (Tam Quốc - Rồng tái sinh) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được làm dựa theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí, một trong bốn tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3 Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của liễu tùy phong cơ dao hoa tiếp quản lục phiến môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai trong khi đó an lão gia với thâm thù huyết hận với gia cát chánh ngã đã âm thầm cứu sống con trai an thế cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng sái kinh để một tay che trờitứ đại danh bổ 3,xem phim tứ đại danh bổ 3,download tứ đại danh bổ 3,xem online tứ đại danh bổ 3 hd,xem tứ đại danh bổ 3 nhanh,tai phim tứ đại danh bổ 3,the four 3,xem phim the four 3,download the four 3,xem online the four 3 hd,xem the four 3 nhanh,tai phim the four 3,đặng siêu,lưu diệc phi,liễu nham,tô hữu bằng,trịnh trung cơ,trâu triệu long,huỳnh thu sinh