Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Phù Dung Quyết The Story Of Furong.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Phù Dung Quyết The Story Of FurongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.

Khánh Dư Niên Qing Yu Nian.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Khánh Dư Niên Qing Yu NianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Xem Phim Truyền Thuyết Ju Mông - Jumong: Prince Of The Legend Thuyết Minh (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử jumong tức đông minh thánh vương cao chu mông vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước triều tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước cao câu ly kokorea một thời lừng lẫytoàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của jumongtruyền thuyết ju mông,xem phim truyền thuyết ju mông,download truyền thuyết ju mông,xem online truyền thuyết ju mông hd,xem truyền thuyết ju mông nhanh,tai phim truyền thuyết ju mông,jumong,prince of the legend,xem phim jumong,prince of the legend,download jumong,prince of the legend,xem online jumong,prince of the legend hd,xem jumong,prince of the legend nhanh,tai phim jumong,prince of the legend,song il gook,han hye jin,kim seung soo