Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Chiến Độc White War

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Xem Phim Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 - The Following Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tên giết người hàng loạt khét tiếng joe carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới fbi cho gọi cựu đặc vụ ryan hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp nàyhardy là người có công trong vụ bắt carroll chín năm trước giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận hardy biết carroll rõ hơn bất cứ ai khác anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của carrolltruy tìm sát nhân phần 2,xem phim truy tìm sát nhân phần 2,download truy tìm sát nhân phần 2,xem online truy tìm sát nhân phần 2 hd,xem truy tìm sát nhân phần 2 nhanh,tai phim truy tìm sát nhân phần 2,the following season 2,xem phim the following season 2,download the following season 2,xem online the following season 2 hd,xem the following season 2 nhanh,tai phim the following season 2,kevin bacon,natalie zea,shawn ashmore