Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of China

Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of ChinaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

Nhắc đến thức ăn Trung Quốc, có thể mọi người sẽ nghĩ tới sự độc hại “danh tiếng”. Ở đâu cũng có mặt tốt và mặt xấu. Là 1 quốc gia rộng lớn, ẩm thực Trung chi phối đến nhiều nước xung quanh như Nhật Bản, Hàn Quốc và nhất là Việt Nam. Đặc biệt là quan niệm Âm Dương là nét riêng, thể hiện tư tưởng người Á Đông.

Chiến Hạm Cuối Cùng 1 The Last Ship Season 1.Diễn Viên: Eric Dane,Rhona Mitra,Adam Baldwin

Chiến Hạm Cuối Cùng 1 The Last Ship Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, The Last Ship kể về chiến hạm USS Nathan James may mắn tránh được đại dịch toàn cầu đã giết hơn 50% dân số thế giới, Bộ phim do đạo diễn lừng danh của phim Đại chiến Rô bốt Michael Bay làm đạo diễn, được đánh giá là seria phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất mùa hè năm nay!

Những Vương Quốc Bí Ẩn Hidden Kingdoms.Diễn Viên: Stephen Fry,Simon Bell,Alessia Kockel

Những Vương Quốc Bí Ẩn Hidden KingdomsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Hành tinh chúng ta là nơi cư trú của hàng triệu động vật khác nhau. Những loài to lớn và mạnh mẽ luôn thu hút sự chú ý của chúng ta...nhưng còn một câu chuyện khác để kể. Dưới chân chúng ta ẩn giấu một thế giới huyền ảo... đầy ắp những sinh vật nhỏ bé phi thường.

Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall In Love.Diễn Viên: Stephen Fry,Simon Bell,Alessia Kockel

Nhất Kiến Khuynh Tâm Fall In LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Sau 10 năm tha hương, Mộc Uyển Khanh trở về Trung Quốc để tìm ra sự thật về cái chết của người anh trai năm xưa khiến cha mẹ cô chia cắt. Đàm Xuân Lâm là đội trưởng binh biến của Thượng Hải nhưng vì lý lịch khiêm tốn nên tiền đồ không mấy xán lạn.

Xem Phim Truy Tìm Kho Báu Phần 1 - The Librarians Việt Sub (2014) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các cán bộ thư viện đặt ra về cuộc phiêu lưu trong một nỗ lực để cứu bí ẩn hiện vật cổ thế giới của ma thuật mới để baird và cô thường xuyên thấy mình hoài nghi về những bí ẩn mà nhóm của cô phát hiện ra cô cũng thấy mình kinh hoàng bằng sáng flynn và đấu tranh để giữ mối quan hệ của cô với anh ta đúng chuyên môntruy tìm kho báu phần 1,xem phim truy tìm kho báu phần 1,download truy tìm kho báu phần 1,xem online truy tìm kho báu phần 1 hd,xem truy tìm kho báu phần 1 nhanh,tai phim truy tìm kho báu phần 1,the librarians,xem phim the librarians,download the librarians,xem online the librarians hd,xem the librarians nhanh,tai phim the librarians,rebecca romijn,christian kane,john kim