Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Đảo Cá Sấu Crocodile Island.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Đảo Cá Sấu Crocodile IslandViệt Sub Năm: 2023

một chương trình phiêu lưu hấp dẫn, thu hút những người lạ lẫn nhau với các động cơ khác nhau. Họ đều đang tìm kiếm một quả trứng vàng có giá trị vô cùng lớn được cho là nằm giấu trên hòn đảo.

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Xem Phim Truy Tìm Kho Báu - Lost And Found Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi được đưa đến một hòn đảo xa xôi và bí ẩn để nghỉ hè các anh em trai bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm kho báu mong tìm lại gia tại bị mất của gia tộctruy tìm kho báu,xem phim truy tìm kho báu,download truy tìm kho báu,xem online truy tìm kho báu hd,xem truy tìm kho báu nhanh,tai phim truy tìm kho báu,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found