Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Xem Phim Truy Tìm Công Lý - The Company You Keep Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn neil gordon xoay quanh câu chuyện về jim grant redford một luật sư đồng thời là người cha đơn thân cựu thành viên của tổ chức weather underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ labeouf người truy tìm bằng chứng về vụ án nàyjim grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra chuyện phim mang đến cái nhìn baotruy tìm công lý,xem phim truy tìm công lý,download truy tìm công lý,xem online truy tìm công lý hd,xem truy tìm công lý nhanh,tai phim truy tìm công lý,the company you keep,xem phim the company you keep,download the company you keep,xem online the company you keep hd,xem the company you keep nhanh,tai phim the company you keep,robert redford,nick nolte,stanley tucci