Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Xem Phim Truy Sát Ông Trùm 2 - Don 2 Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

5 năm qua đi don đã là ” bưởng ” của các điểm giao dịch buôn bán ma túy lớn nhỏ của cả châu á và lần này don muốn xâm nhập thị trường châu âu tuy nhiên có một món mà có giá trị gấp mấy lần buôn bán thuốc phiện… với khả năng của mình don có thành công và cuộc sống của don liệu có phải tiếp tục lẩn trốn nữa hay ko hãy xem phim và bạn sẽ có câu trả lời bạn mong muốntruy sát ông trùm 2,xem phim truy sát ông trùm 2,download truy sát ông trùm 2,xem online truy sát ông trùm 2 hd,xem truy sát ông trùm 2 nhanh,tai phim truy sát ông trùm 2,don 2,xem phim don 2,download don 2,xem online don 2 hd,xem don 2 nhanh,tai phim don 2,farhakhtar