Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Adrian Paul,Jhey Castles,Georgina Beedle

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Xem Phim Truy Lùng 44 - Catch 44 Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim truy lùng 44 tựa gốc tiếng anh catch 44 là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn aaron harvey với sự tham gia của các diễn viên malin akerman nikki reed deborah ann woll được phát hành bởi hãng sản xuất phim như annapurna productions emmettfurla films benaroya pictures vào năm 2011 bộ phim truy lùng 44 kể về 3 người phụ nữ đứng đầu là nhân vật akerman bị đẩy vào một tình huống đặc biệt liên quan đến một tên điên loạntruy lùng 44 thuyết minh,xem phim truy lùng 44 thuyết minh,download truy lùng 44 thuyết minh,xem online truy lùng 44 thuyết minh hd,xem truy lùng 44 thuyết minh nhanh,tai phim truy lùng 44 thuyết minh,catch 44 thuyết minh,xem phim catch 44 thuyết minh,download catch 44 thuyết minh,xem online catch 44 thuyết minh hd,xem catch 44 thuyết minh nhanh,tai phim catch 44 thuyết minh,malin akerman,nikki reed,deborah ann woll