Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Xem Phim Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thông qua việc xử lý một vụ án xác chết cao phong một cảnh sát của một gia đình cảnh sát phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước trong quá trình điều tra anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ ántruy hồi công lý,xem phim truy hồi công lý,download truy hồi công lý,xem online truy hồi công lý hd,xem truy hồi công lý nhanh,tai phim truy hồi công lý,burning,xem phim burning,download burning,xem online burning hd,xem burning nhanh,tai phim burning