Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Xem Phim Trưởng Thành - Youth In Revolt Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đoạn trailer thùng rác cha mẹ đu đưa trên các cạnh của ly hôn nick twisp bộ của mình du ngoạn trên ước mơ của cô gái sheeni saunders hy vọng rằng cô ấy sẽ là một trong những để lấy đi trinh tiết của mìnhtrưởng thành,xem phim trưởng thành,download trưởng thành,xem online trưởng thành hd,xem trưởng thành nhanh,tai phim trưởng thành,youth in revolt,xem phim youth in revolt,download youth in revolt,xem online youth in revolt hd,xem youth in revolt nhanh,tai phim youth in revolt,michael cera,portia doubleday and ray liotta