Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Lương Gia Nhân,Fanny Wang

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Xem Phim Trường Học Của Bầy Quạ Phần 3 - Crows Zero 3: Kurozu Zero 3 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần tiếp theo của serie nổi tiếng crow zero 1 series nói về các băng đảng trong trường học tại nhật bản phim còn có tên khác là crows explode 2014trường học của bầy quạ phần 3,xem phim trường học của bầy quạ phần 3,download trường học của bầy quạ phần 3,xem online trường học của bầy quạ phần 3 hd,xem trường học của bầy quạ phần 3 nhanh,tai phim trường học của bầy quạ phần 3,crows zero 3,kurozu zero 3,xem phim crows zero 3,kurozu zero 3,download crows zero 3,kurozu zero 3,xem online crows zero 3,kurozu zero 3 hd,xem crows zero 3,kurozu zero 3 nhanh,tai phim crows zero 3,kurozu zero 3,elly,motoki fukami,masahiro higashide