Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Xem Phim Trường Học Bá Vương - Future Cops Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhóm đặc cảnh thời gian từ năm 2043 quay trở về năm 1993 để đuổi theo 1 nhóm cướp thời gian cũng quay về quá khứ để tẩy não của 1 vị thẩm phán vị thẩm phán này trong tương lai sẽ bắt giam tướng quân của bọn chúng tất cả nhân vật trong phim đều lấy theo game street fighters game này trước đây ai hay chơi điện tử 4 nút chắc biết giờ được nâng cấp lên street fighter 4trường học bá vương,xem phim trường học bá vương,download trường học bá vương,xem online trường học bá vương hd,xem trường học bá vương nhanh,tai phim trường học bá vương,future cops,xem phim future cops,download future cops,xem online future cops hd,xem future cops nhanh,tai phim future cops,andy lau,jacky cheung,aaron kwok