Bạn Thân Mến Youth.Diễn Viên: Vương Nghiên Chi,Dương Chi Doanh,Hồ Văn Triết,Tào Dục Thần

Bạn Thân Mến YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

kể về một sinh viên mới lên năm nhất đại học Lâm Tiểu Thuần đến trường điểm danh, trùng hợp gặp Cao Lâm – bạn trai của Trần Thần – bạn cùng phòng của cô cũng đang ở kí túc xá nữ, để tránh bị chủ nhà phát hiện, Cao Lâm tìm mọi cách ẩn nấp, vô cùng hài hước.

Điềm Lành 2 Good Omens 2.Diễn Viên: Vương Nghiên Chi,Dương Chi Doanh,Hồ Văn Triết,Tào Dục Thần

Điềm Lành 2 Good Omens 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Một thiên thần và một ác quỷ phải hợp lực để tìm cách giải cứu thế giới khi ngày tận thế đến gần, tiếp cận Ha-ma-ghê-đôn. Đây là một phiên bản chuyển thể hoàn hảo của tiểu thuyết Terry Pratchett và Neil Gaiman với sự thể hiện đặc biệt của Michael Sheen và David Tennant.

Dạ Thiên Tử The Dark Lord.Diễn Viên: Từ Hải Kiều,Tổng Tổ Nhi,Vũ Đồng,Vương Tử Đồng,Tưởng Thấm Vân

Dạ Thiên Tử The Dark LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ, nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường Đại Minh.

Xem Phim Trùng Tử - The Journey Of Chong Zi Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuất thân ăn mày nhưng trùng tử có tấm lòng hướng thiện muốn gia nhập tiên môn trớ trêu bản thân trùng tử lại là người trời sinh sát khí tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo vì lý do này mà sư phụ cô trọng hoa tôn giả lạc âm phàm từ chính khê đã không dạy trùng tử bất kỳ pháp thuật nào tránh gây họa trong tương laitrùng tử,xem phim trùng tử,download trùng tử,xem online trùng tử hd,xem trùng tử nhanh,tai phim trùng tử,the journey of chong zi,xem phim the journey of chong zi,download the journey of chong zi,xem online the journey of chong zi hd,xem the journey of chong zi nhanh,tai phim the journey of chong zi