Mỹ Nhân Tư Phòng Thái Beauty Private Kitchens

Mỹ Nhân Tư Phòng Thái Beauty Private KitchensViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

Tại thời nhà Tống, Tống Ngọc Điệp - một hậu duệ dòng máu hoàng tộc có kỹ năng nấu ăn tuyệt vời và trở thành một đầu bếp nổi tiếng trong hoàng cung và cũng chính nơi đây cô đã rơi vào tình yêu với tướng quân Lý Mã - con trai kẻ thù của gia đình. Cô sẽ phải chọn giữa tình yêu hay trách nhiệm với con đường mà cô đã chọn?

Vương Triều Xác Sống Kingdom.Diễn Viên: Kim Sang Ho,Joo Ji Hoon,Bae Doona,Ryu Seung Ryong

Vương Triều Xác Sống KingdomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyến đi kiếm tìm sự thực về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí hiểm đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade Fox.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade FoxThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 20/20)

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 0/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Xem Phim Trung Tâm Mai Mối Mỹ Nam - Flower Crew: Joseon Marriage Agency Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi lee soo trở thành vua anh là một thợ rèn bình thường ở nông thôn cuộc sống của anh đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 đây là khi lee soo trở thành hoàng đế của joseontrung tâm mai mối mỹ nam,xem phim trung tâm mai mối mỹ nam,download trung tâm mai mối mỹ nam,xem online trung tâm mai mối mỹ nam hd,xem trung tâm mai mối mỹ nam nhanh,tai phim trung tâm mai mối mỹ nam,flower crew,joseon marriage agency,xem phim flower crew,joseon marriage agency,download flower crew,joseon marriage agency,xem online flower crew,joseon marriage agency hd,xem flower crew,joseon marriage agency nhanh,tai phim flower crew,joseon marriage agency