Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Bao Vây American Siege.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Xem Phim Trừng Phạt Tội Ác - The Mechanic Việt Sub (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim statham vào vai arthur bishop một sát thủ chuyên nghiệp anh được giao nhiệm vụ giết chết harry donald sutherland – người bị gán tội phản bội tổ chức harry cũng chính là bạn của arhur vì nhiệm vụ arthur đã giết chết harry sau khi harry chết arthur tình cờ gặp steve mckenna ben foster – con trai của harrytrừng phạt tội ác,xem phim trừng phạt tội ác,download trừng phạt tội ác,xem online trừng phạt tội ác hd,xem trừng phạt tội ác nhanh,tai phim trừng phạt tội ác,the mechanic,xem phim the mechanic,download the mechanic,xem online the mechanic hd,xem the mechanic nhanh,tai phim the mechanic,jason statham,ben foster,donald sutherland