Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Yui Miura,Wako Andô

Thám Tử Ác Mộng 2 Nightmare Detective 2Việt Sub Năm: 2008

vẫn còn bị ám ảnh bởi khả năng của mình không mong muốn, cho phép anh ta để vào giấc mơ của người khác, và những kỷ niệm của mẹ ông chết khi ông còn là một đứa trẻ, Kyoichi Kagenuma Ryuhei Matsuda chiêm ngắm tự tử trong khi từ từ chết đuối trong thế giới của mình đau khổ

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Yui Miura,Wako Andô

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleViệt Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Yui Miura,Wako Andô

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Xem Phim Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thôn nhỏ ở quảng tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc vì bảo vệ nhà cửa dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu hợp tác chặt chẽ cuối cùngtrung nghĩa quần anh,xem phim trung nghĩa quần anh,download trung nghĩa quần anh,xem online trung nghĩa quần anh hd,xem trung nghĩa quần anh nhanh,tai phim trung nghĩa quần anh,seven warriors,xem phim seven warriors,download seven warriors,xem online seven warriors hd,xem seven warriors nhanh,tai phim seven warriors