Đội Quân Mất Tích Lost Command

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Xem Phim Trốn Trong Lòng Địch - Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in darkness dựa trên câu chuyện có thật của leopold socha robert wieckiewicz một thanh tra hệ thống thoát nước và một kẻ trộm tình cờ gặp một nhóm người do thái chạy trốn khỏi khu ổ chuột và thấy đây là một cơ hội hấp dẫn anh ta đồng ý giúp mọi người ẩn nấp với một mức giá hấp dẫn bộ phim còn cho ta thấy giá trị nhân đạo sau khi chứng kiến những cảnh tàn bạo của chiến tranh đã làm thay đổi về lòng ham muốn vật chấttrốn trong lòng địch thuyết minh,xem phim trốn trong lòng địch thuyết minh,download trốn trong lòng địch thuyết minh,xem online trốn trong lòng địch thuyết minh hd,xem trốn trong lòng địch thuyết minh nhanh,tai phim trốn trong lòng địch thuyết minh,trốn trong bóng tối,in darkness thuyết minh,xem phim trốn trong bóng tối,in darkness thuyết minh,download trốn trong bóng tối,in darkness thuyết minh,xem online trốn trong bóng tối,in darkness thuyết minh hd,xem trốn trong bóng tối,in darkness thuyết minh nhanh,tai phim trốn trong bóng tối,in darkness thuyết minh,robert wieckiewicz,benno fürmann and agnieszka grochowska