Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Xem Phim Trộm Siêu Xe - Chop Shop Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên chuyên trộm xe mới ra tù anh lại bắt tay với những đồng nghiệp cũ và tham gia vào một phi vụ nguy hiểmtrộm siêu xe,xem phim trộm siêu xe,download trộm siêu xe,xem online trộm siêu xe hd,xem trộm siêu xe nhanh,tai phim trộm siêu xe,chop shop,xem phim chop shop,download chop shop,xem online chop shop hd,xem chop shop nhanh,tai phim chop shop,tony lee gratz