Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Xem Phim Trở Lại Hòn Đảo Của Nims - Return To Nim’S Island Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

return to nims island 2013 là phần tiếp theo hòn đảo của nims – nim’sisland 2008 một số tay tài phiệt thấy được mỏ vàng tiềm năng trên các hòn đảo xinh đẹp của nims chúng quyết liệt phải mua cho bằng được để hình thành các khu du lịchtrở lại hòn đảo của nims,xem phim trở lại hòn đảo của nims,download trở lại hòn đảo của nims,xem online trở lại hòn đảo của nims hd,xem trở lại hòn đảo của nims nhanh,tai phim trở lại hòn đảo của nims,return to nim’s island,xem phim return to nim’s island,download return to nim’s island,xem online return to nim’s island hd,xem return to nim’s island nhanh,tai phim return to nim’s island,bren maher