Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Tội Ác Bẩm Sinh Spyder.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Tội Ác Bẩm Sinh SpyderThuyết Minh Năm: 2017

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Xem Phim Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dictado cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này và sau đó vì khó có con nên họ nhận con nuôitrò đùa trẻ con,xem phim trò đùa trẻ con,download trò đùa trẻ con,xem online trò đùa trẻ con hd,xem trò đùa trẻ con nhanh,tai phim trò đùa trẻ con,childish games,xem phim childish games,download childish games,xem online childish games hd,xem childish games nhanh,tai phim childish games,juan diego botto,bárbara lennie,mágica pérez