Tổ Chức Rugal Rugal

Tổ Chức Rugal RugalViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Kang Ki Bum là một thám tử năng nổ. Anh đang tập trung điều tra tổ chức tội phạm Argos, nhưng khi quay về nhà, Ki Bum đã gặp vài kẻ đeo mặt nạ. Vợ và con Ki Bum bị giết bởi đám người đeo mặt nạ được Argos cử đến.

Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

Thế Giới Online Tàn Ác The Effect.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Thế Giới Online Tàn Ác The EffectViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

kể về cậu nam sinh rụt rè Chin nhút nhát trót phải lòng và coi Keng như thần tượng của mình. Tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa, nào ngờ Chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với Keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượng.

Xem Phim Trò Chơi Vương Quyền 1 - Game Of Thrones Season 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại westeros những gia tộc thống trị là houses stark lannister và baratheon vị vua của westeros robert baratheon yêu cầu người bạn cũ của ông là eddard – lãnh chúa stark giữ chức vụ cao eddard miễn cưỡng chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau trong lúc ấy gia tộc của nữ hoàng lannisterstrò chơi vương quyền 1,xem phim trò chơi vương quyền 1,download trò chơi vương quyền 1,xem online trò chơi vương quyền 1 hd,xem trò chơi vương quyền 1 nhanh,tai phim trò chơi vương quyền 1,game of thrones season 1,xem phim game of thrones season 1,download game of thrones season 1,xem online game of thrones season 1 hd,xem game of thrones season 1 nhanh,tai phim game of thrones season 1